วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เปิดบัญชีกับ EXNESS

ปัจจุบันมีขึ้นตอนสมัครที่เป็นภาษาไทยแล้วจึงง่ายต่อการสมัคร
ลงทุน แบบ บัญชี เซนต์ ฝากเงินในการเล่นขั้นต่ำ 1$ (บัญชีเซนต์ไม่มีโบนัสในการฝากเงินให้เรา)
ลงทุนแบบ บัญชี มินิ  ฝากเงินขั้นต่ำ 10$ (บัญชีมินิเราจะได้รับโบนัททุกครั้งที่ฝากเงินเข้าพอท)รับรายได้ไม่จำกัด
 แนะนำให้เลือกแบบ  Mini Minimum ได้ Bonus อีก 25% เช่น ลง $100 จะได้เป็น $125 ( ขั้นต่ำในการลงทุน $10 หรือ 320 บาท )

Open Account









เท่านี้ก็เสร็จแล้วครับ หลังจากนั้นจะมีเมลมาหาเราสามเมลรบกวนกรุณาอ่านให้ดีน่ะครับ
หลังจากนั้นเราก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม MT 4 จากเมลได้เลยครับ
และเข้าเว็บไซต์โดยใช้เมลที่เราสมัครไว้ได้เลยครับง่ายใหมครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น