วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เล่นหุ้น forex ออนไลน์ผ่านโบรกเกอร์ EXNESS รวยได้ไม่จำกัด


EXNESS Limited จดทะเบียนเป็นผู้ให้บริการทางการเงิน (No. FSP181164) กับสำนักจดทะเบียนผู้ให้บริการทางการเงินแห่งนิวซีแลนด์ (New Zealand's Financial Service Provider Register) และเป็นสมาชิกของศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาททางการเงิน (Financial Dispute Resolution Service)

EXNESS ได้รับรางวัลจากนิตยสารWorld Financeถึง2รางวัล ได้รับรางวัลโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในตะวันออกกลางซึ่งถือเป็นภูมิภาคที่มีการลงทุนสูงที่สุดของโลกซึ่งเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่และยังได้รับรางวัลโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในรัสเซียอีกด้วย ประเทศรัสเซียเป็นประเทศที่นิยมการลงทุนออนไลน์มากที่สุดในโลก นักลงทุนจากประเทศรัสเซียมีเยอะพอๆกับทวีปยุโรปเลยทีเดียว ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงเน้นย้ำว่าEXNESSได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติจากสื่อสิ่งพิมพ์ที่เชื่อถือได้มากที่สุดในโลกฉบับหนึ่งเท่านั้น แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดยืนที่สูงสุดของเราในภาคการเงิน

ใบรับรองของระบบการจัดการคุณภาพของธุรกิจหรือองค์กรตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 ในระดับสากลเป็นการยืนยันที่ชัดเจนว่าระบบการจัดการคุณภาพของบริษัทมีคุณภาพสูงในการให้บริการหรือการขายสินค้า การได้รับการรับรองว่าองค์กรมีโครงสร้างที่สมบูรณ์ มีการมอบหมายความรับผิดชอบไว้อย่างชัดเจน มีการใช้เทคโนโลยีในการทำงาน มีการลงบันทึกกระบวนการทำงานเป็นรายลักษณ์อักษรและพนักงานทุกคนรับทราบ มีขั้นตอนการจัดการคุณภาพที่ดีในทุกฝ่ายของงาน และที่สำคัญที่สุด บริษัทมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง บุคลากรที่ทำงานในบริษัทที่ได้การรับรอง ISO 9001:2008 ล้วนได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและมีความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพสามารถทำงานได้อย่างมีคุณภาพ

ในวันที่ 14 ธันวาคม 2011 EXNESS ได้รับการรับรองระดับสากลในฐานะที่มีคุณสมบัติตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 ด้าน «องค์กรซื้อขายสกุลเงินและตลาดการเงิน»

นี่เป็นประวัติืยุ่อๆ เท่านี้เราก็มั่นใจได้แล้วว่าเราจะลงทุนกับ EXNESS ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น